In túi vải không dệt đựng giày tại TPHCM

Túi vải không dệt đựng giày là sản phẩm được hầu hết các cửa hàng kinh doanh giày dép, hàng xuất khẩu ưa chuộng trong đóng gói. Loại túi này không chỉ sử dụng trong bảo quản giày mà còn mang lại giá trị đẳng cấp cho thương hiệu.

Thay vì sử dụng các loại túi đắt tiền, tốn kém thì việc lựa chọn túi vải đựng giày mang lại nhiều ưu điểm vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại túi vải này nhé!

Đặc điểm nổi bật của túi vải không dệt đựng giày

Giày dép là sản phẩm thời trang, phụ kiện ưa chuộng của giới trẻ bởi vẻ đẹp cá tính, năng động của dòng sản phẩm này. Để bảo quản sản phẩm luôn đẹp mới, sang trọng đến tay người tiêu dùng thì các doanh nghiệp kinh doanh lựa chọn túi vải đựng giày để đóng gói. Theo đó, người mua không chỉ quan tâm đến chất lượng mà vẻ đẹp bên ngoài sẽ tạo nên sự cuốn hút, hấp dẫn cho sản phẩm. Nắm được thị hiếu khách hàng nên hầu như các cửa hàng kinh doanh giày dép, phụ kiện danh tiếng luôn ưa chuộng các thiết kế túi vải độc đáo, dành riêng cho cửa hàng của mình. Nhiều doanh nghiệp đặt riêng thiết kế độc đáo cho mẫu túi vải đựng giày của mình nhằm nhận diện thương hiệu.

Túi vải không dệt đựng giày là sản phẩm được làm từ vải không dệt, an toàn cho môi trường và có độ bền cao. Loại túi này có thể tái sử dụng nhiều lần mà không hề lo bạc màu hay xuống cấp. Ngày nay, thiết kế túi vải đựng giày có rất nhiều mẫu mã đa dạng như kiểu túi vải dây rút, túi vải quai xách với rất nhiều mẫu mã đẹp, màu sắc hấp dẫn. Với sự cạnh tranh thương hiệu giữa các cửa hàng giày dép thời trang, nhiều đơn vị chuyển hẳn sang sử dụng túi vải không dệt bởi những lý do sau:

  • Túi vải tăng giá trị sang trọng, đẳng cấp cho thương hiệu: hãy tưởng tượng những đôi giày được đóng gói cẩn thận với bao bì đẹp, thiết kế tinh tế thì người dùng chắc chắc sẽ siêu lòng bởi ánh nhìn đầu tiên. Sản phẩm sẽ được tăng giá trị thương hiệu lên rất nhiều lần và lấy được niềm tin, cảm mến từ khách hàng.
  • Tăng khả năng nhận diện thương hiệu: Với sự nổ lực cạnh tranh bán hàng, nhiều chủ doanh nghiệp đặt in ấn logo, hình ảnh trên túi vải đựng giày với các màu sắc chủ đạo. Ví như các hãng lớn như: VNXK, Bitis, Calla shop, shop giày Sky, giày Nupa’s…đều lựa chọn mẫu túi vải riêng mà khách hàng nhìn vào sẽ nhận diện nagy thương hiệu của mình. Điều này không chỉ tăng giá trị mà còn khẳng định vị thế của mình trên thị trường kinh doanh.

Kích thước, giá thành của túi vải không dệt đựng giày

Sản phẩm túi vải đựng giày được các doanh nghiệp, shop kinh doanh giày dép đặc biệt ưa chuộng và đặt mua nhiều kích thước khác nhau. Theo đó kiểu túi dây rút rất được ưa chuộng, ngoài ra một số mẫu quai xách dạng hộp cũng rất sang trọng và đóng gói làm quà tặng cực đỉnh. Chính ưu điểm tuyệt vời này mà sản phẩm được sản xuất rất nhiều kích thước khác nhau. Tùy vào độ dày của túi, size túi, in ấn thiết kế, in nhiều mặt thì giá thành sẽ khác nhau. Đối với loại túi thường, mỏng thì giá thành từ 7.000-10.000đ/cái. Đối với sản phẩm hàng cao cấp, thiết kế đặc biệt thì giá thành giao động từ 35.000-150.000đ/cái.

Mua túi vải không dệt đựng giày tại Greenclothbag

Hầu như tất cả các cửa hàng kinh doanh giày dép thời trang đều chuyển sang sử dụng mẫu túi không dệt. Tuy nhiên, túi vải phải thiết kế đẹp, có in ấn logo sang trọng và thiết kế độc đáo nhằm tôn lên giá trị mẫu giày dép của cửa hàng.

Để đặt may mẫu túi vải đựng giày dép đẹp, dành riêng cho thiết kế cửa hàng sang trọng, giá thành ổn định thì khách hàng có thể trực tiếp liên hệ tại xưởng may túi vải không dệt Greenclothbag. Tại đây có rất nhiều thiết kế đựng giày đẹp, nhiều size phù hợp và mẫu mã thiết kế đa dạng. Đồng thời, với những khách hàng cần thiết kế riêng về hình ảnh, mẫu mã hoàn toàn được bộ phận thiết kế đồ họa của công ty hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Tham khảo: https://tuivaigreenclothbag.wordpress.com/2020/09/25/mua-tui-vai-khong-det-dung-qua-tet-o-dau/

Đăng bởi greenclothbag

Công ty sản xuất và thương mại Greenclothbag chuyên sản xuất túi vải không dệt, túi vải bố, túi canvas, túi tote, túi quà tặng doanh nghiệp giá rẻ toàn quốc

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia